- Cơ quan giải quyết: Sở Công thương
- Lĩnh vực: Quản lý bán hàng đa cấp
- Thủ tục: Thông báo tổ chức Hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến.
a)Thành phần hồ sơ bao gồm:
1.Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp theo Mẫu số 12 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP;
2.Các nội dung, tài liệu trình bày tại hội thảo, số lượng người tham gia dự
kiến;
3.Danh sách báo cáo viên tại hội nghị, hội thảo, đào tạo kèm theo hợp
đồng thuê khoán của doanh nghiệp, trong đó quy định rõ quyền hạn, trách nhiệm, nội dung báo cáo của báo cáo viên;
4.01 bản chính văn bản ủy quyền trong trường hợp doanh nghiệp ủy quyền cho cá nhân thực hiện đào tạo hoặc tổ chức hội nghị, hội thảo;
5.Thông tin tài khoản hoặc đường dẫn truy cập vào hội nghị, hội thảo, đào tạo trong trường hợp tổ chức theo hình thức trực tuyến.
b)Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Không
+ Doanh nghiệp bán hàng đa cấp chỉ được phép tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đã được cấp xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương.
+ Trường hợp hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp có sự tham dự của từ 30 người trở lên hoặc có sự tham dự của từ 10 người tham gia bán hàng đa cấp trở lên mà không phải là cuộc họp hoặc sự kiện nội bộ, doanh nghiệp bán hàng đa cấp có trách nhiệm thông báo tới Sở Công Thương tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trước khi thực hiện.
01 bộ