Còn lại  Chính sách hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch

Ký hiệu thủ tục: 1.010838
Lượt xem: 115
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - tỉnh Bến Tre
Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Du lịch
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 14 Ngày

    Gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre.

  • Dịch vụ bưu chính
  • 14 Ngày

    Gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre.

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện
  • Quyết định
Phí

Không

Lệ phí

Không

Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 168/2017/NĐ-CP Số: 168/2017/NĐ-CP

  • Luật Du lịch Số: 09/2017/QH14

  • SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA THÔNG TƯ SỐ 06/2017/TT-BVHTTDL NGÀY 15 THÁNG 12 NĂM 2017 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH QUY ĐỊNH CHI TIẾT MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT DU LỊCH Số: 13/2019/TT-BVHTTDL

  • Nghị quyết số 12/2019/NQ-HĐND Số: 12/2019/NQ-HĐND

  • Bước 1. Tổ chức, cá nhân sở hữu, quản lý khu du lịch, điểm du lịch nộp hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre. Địa chỉ: 126A, đường Nguyễn Thị Định, tổ 10, khu phố 2, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Thời gian thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ. Chuyên viên kiểm tra hồ sơ: + Hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn chỉnh hồ sơ; + Hồ sơ hợp lệ thì tiếp nhận hồ sơ và viết phiếu hẹn.

  • Bước 2. Trong thời hạn 14 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định, kiểm tra, giám sát và thanh quyết toán kinh phí hỗ trợ theo quy định. Trường hợp từ chối hoặc không đủ điều kiện được hưởng chính sách, phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

  • Bước 3. Đến hẹn (trong giờ hành chính), cá nhân, tổ chức mang phiếu hẹn đến tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre để nhận kết quả.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
+ Đơn đề nghị hỗ trợ chính sách phát triển du lịch cộng đồng xây dựng Nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch (Phụ lục 2). Phụ lục 2.docx
Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/đăng ký kinh doanh. Bản chính: 0
Bản sao: 1
+ Bản sao Quyết định công nhận khu du lịch, điểm du lịch. Bản chính: 0
Bản sao: 1
+ Hóa đơn, chứng từ hợp pháp liên quan và biên bản nghiệm thu hoàn thành. Bản chính: 1
Bản sao: 0

File mẫu:

  • Đơn đề nghị Hỗ trợ chính sách phát triển du lịch cộng đồng Xây dựng Nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch Tải về In ấn

a) Có nhà vệ sinh công cộng nhưng chưa đạt tiêu chuẩn theo quy định. b) Được công nhận là khu du lịch, điểm du lịch. c) Trong vùng định hướng phát triển du lịch cộng đồng theo Chương trình hành động số 22-Ctr/TU ngày 20 tháng 7 năm 2017 của Tỉnh ủy Bến Tre thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16 tháng 01 năm 2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. d) Có nhu cầu được hỗ trợ, đáp ứng các tiêu chí cụ thể của từng nội dung hỗ trợ trong quy định tại Nghị quyết này. e) Có đăng ký kinh doanh theo quy định pháp luật. f) Có cam kết thực hiện ít nhất 05 (năm) năm trở lên kể từ thời điểm nhận được kinh phí hỗ trợ.

In phiếu hướng dẫn Đặt câu hỏi Quay lại